CHÀO MỪNG 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2021)

Chuyên đcấp trường

 “Sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong Phân môn Tập đọc lớp 5 theo hướng tiếp cận năng lực, phẩm chất người học.

 

           Nhằm thực hiện Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03 tháng 10 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018; Công văn số 720/PGDĐT ngày 07/9/2021 của Phòng GD&ĐT về việc hướng dẫn thực hiện kế hoạch giáo dục đối với lớp 5 đáp ứng yêu cầu Chương trình GDPT 2018 và hướng đến việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Chương trình giáo dục phổ thông (gọi tắt là Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (CTGDPT2018)) trong năm học 2021 – 2022 và những năm tiếp theo một cách hiệu quả.

Hòa chung không khí thi đua chào mừng 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021)  Hưởng ứng phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, ngày 23/10/2021 trường TH Trần Qúy Cáp  đã tổ chức thành công chuyên đ cấp trường :Sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong Phân môn Tập đọc  lớp 5 theo hướng tiếp cận năng lực, phẩm chất người học.”   

          Phần báo cáo chuyên đề do cô Đỗ Thị Tú –TTCM Tổ5 trình bày, cô HuỳnhThị Hà dạy minh họa chuyên đề tại lớp 5/2. Tiết dạy đã sử dụng phương pháp và các kĩ thuật dạy học tích cực giúp cho tiết dạy sinh động, học sinh hoạt động tích cực, hiểu bài và vận dụng làm bài tốt. Tới dự sinh hoạt chuyên đề có đầy  đủ  các thầy cô trong trường. Sau đó, cô Huỳnh Thị Ngọc Huệ - PHT chủ trì thảo luận rút kinh nghiệm để hoàn thiện chuyên đề với sự đóng góp ý kiến của giáo viên các tổ chuyên môn.

Sau đây là một số hình ảnh buổi sinh hoạt:

 

Cô Huỳnh Thị Hà dạy minh họa chuyên đề tại lớp 5/2

 

 

 

Đỗ Thị Tú –TTCM Tổ5 báo cáo chuyên đề

 

Cô Huỳnh Thị Ngọc Huệ - PHT chủ trì thảo luận rút kinh nghiệm để hoàn thiện chuyên đề với sự đóng góp ý kiến của giáo viên các tổ chuyên môn. ( hình bên dưới)

 

 

                                        

                                                                                   

Bài viết liên quan